Vietnam National Team Athlete GROCERY HAUL | ĐI CHỢ Cùng Vận Động Viên Quốc Gia Vietnam

Chào mừng các bạn. đến tới video mới của mình. Bữa nay mình sẽ dẫn cách bạn đi chợ với mình. Bây giờ là đang trên đường tới siêu thị nè. Mình sẽ cho các bạn xem là trong 1 tuần mình mua và ăn gì. Đi nè. Bây giờ đang trên đường đi siêu thị nè. Mình đang

Chào mừng các bạn. đến tới video mới của mình. Bữa nay mình sẽ dẫn cách bạn đi chợ với mình. Bây giờ là đang trên đường tới siêu thị nè. Mình sẽ cho các bạn xem là trong 1 tuần mình mua và ăn gì. Đi nè. Bây giờ đang trên đường đi siêu thị nè. Mình đang ở đâu với bạn của mình, Anika. Cô ấy là một vận động viên nhảy bằng sào cho đội tuyển quốc gia Thailand và mình biết cổ từ lâu rồi. Chúng mình đã tập luyện với nhau ở Spire Academy bên Mỹ năm ngoái. Nhưng bây giờ mình đang bên Thailand tập với đội tuyển quốc gia. thì cô ấy đang là tài xế riêng của mình. và dẫn mình vòng quanh. Bây giờ thì bọn mình đang trên đường tới siêu thị nè. khi tới thì mình sẽ quay tiếp. và bắt đầu cái video đi chợ này. Okay, bọn mình bắt đầu ở khu vực trái cây. Mình thường ăn rất nhiều trái cây. Mình thường có nho trong tủ lạnh. Trái cây là 1 nguồn tinh bột nhanh để ăn trước khi tập.

Và nó rất là ngon. Nên mình đang đi mua xíu nho. và mình cũng đi tìm những loại trái cây khác mà mình thích. Một loại khác mình hay có trong tủ lạnh là trái thanh long đỏ. Cái này rất là ngon. Mình thường ăn 1 trái mỗi ngày. and khi không ăn nó thì đổi với những trái khác. nhưng mình sẽ lấy 5 trái vì ăn nó mỗi ngày. Một loại trái khác mình thường thích là trái xoài. Nó rất là ngon. Khi bạn sống ở châu á thì biết là xoài ở đây ngon nhất rồi. Nên mình sẽ ăn 2 trái này. Và đây là hết cho những trái cây. Gab, cậu đang làm cái gì đó?. Cắt cái camera đi. Một thứ mình đã có sẵn ở nhà . mà không mua bây giờ là yến mạch. Yến mạch là một loại cacbohidrat phức hợp. Mỗi sáng mình sẽ ăn nó. Một thứ mà mình sẽ mua là sữa yến mạch. Mình thường dùng cái này để làm yến mạch qua đêm của mình. Bạn có thể lựa những loại sữa khác nhưng mình thích sữa yến mạch.

Bây giờ thì đến khu vực nước ép trái cây. Mình rất thích uống trái cây. Mình uống trước và sau khi tập luyện. Nò là một nguồn năng lượng nhanh. Nên mình sẽ lấy 1 hợp ép cam và thơm. Mình có sẵn nước ép xoài ở nhà rồi. Mình thích đỗi giữa những loại nước ép khác nhau. và lâu lâu cũng trộn nó chung với nhau. Mình muốn gỉai thích là nước ép có rất nhiều đường và calo. Rất là nhiều tinh bột. Và nếu bạn không tập nhiều và chảy thật nhiều mồ hôi thì mình khuyên không nên uống nước ép. Nhưng tại vì mình luôn tập và chảy rất nhiều mồ hôi nên mình tiêu hao rất nhiều năng lượng. Calo và tinh bột dư trong nước ép giúp mình tỉnh táo và có đủ năng lượng cho những việc mình làm nên mình mới uống. Nên đừng có mà làm theo những gì mình đang làm. Vì nó tốt cho mình. Một thứ mà mình sẽ mua là bơ đậu phọng. Mình sẽ ăn hết 1 hủ bơ đậu phọng trong vòng 1 tuần.

Nên mình sẽ mua thêm cái đó. và một thứ mà mình sẽ không mua bây giờ vì có ở nhà nhưng ăn rất nhiều là mật ong. Nó là một luồng năng lượng nhanh và mình ăn mỗi sáng cùng với lại ngũ cốc. và nó giàu chất vitamin và chất chống oxy hoá nên cũng là một thứ rất tốt để ăn. Một loại tinh bột mình cũng rất thích ăn. mà đã có sẵn ở nhà là cơm. Mình ăn rất là nhiều cơm. Khi mới qua Thailand thì đã mua một bịch rất là to nên không cần mua tiếp. Nhưng mình thường ăn cơm trong mọt bữa ăn của mình. Nếu không phải là cơm thì là một trong những loại tinh bột khác như là mì ý hay gì đó. Mình cũng sẽ lấy 1 hủ hummus. mình thường ăn cái này với gà hay thường dùng làm đồ chấm. và nó là một thứ mình rất thích ăn. Nên mình sẽ lấy 1 hủ hummus. mình cũng sẽ lấy 1 xíu bơ. Đây là nguồn mỡ chính của mình khi nấu ăn. mình không dùng dầu oliu.

Tại vì khi mình nấu là dùng bơ. Một nguồn tinh bột khác là mì ý. Mình ăn rất nhiều mì ý. Đã nói như trên, là nếu mà mình không ăn cơm thì sẽ ăn một loại tinh bột khác như là mì ý. Cuối cùng thì sẽ lấy 2 hợp trứng. Cho tôi 2 kí bò bằm và 1 kí ức gà. Cảm ơn rất nhiều. Thịt bò bằm và ức gà là 2 nguồn đạm chính của mình. Mình sẽ thường thay phiên cả hai loại thịt này trong tuần. và thường ngày thì sẽ nấu hết cùng một lúc. và bỏ trong từng hợp khác nhau, khá giống như là meal prep. và mỗi lần ăn thì bỏ lên chảo để hâm nóng lại. và mình sẽ ăn 1 phần đạm và 1 phần tinh bột trong một bữa ăn. Mình đang tính làm một video về một ngày ăn của mình. và đi sâu hơn vào cách mình chuẩn bị những món ăn của mình. bầy giờ thì những nguồn đạm chính của mình là. Trứng, thịt bò bằm và ức gà. Mình muống làm một video nhanh gọn để chỉ cách bạn về những gì mình mua khi đi chợ trong 1 tuần.

https://www.youtube.com/watch?v=18gG-JES9yY

https://youtu.be/18gG-JES9yYChào mừng các bạn. đến tới video mới của mình. Bữa nay mình sẽ dẫn cách bạn đi chợ với mình. Bây giờ là đang trên đường tới siêu thị nè. Mình sẽ cho các bạn xem là trong 1 tuần mình mua và ăn gì. Đi nè. Bây giờ đang trên đường đi siêu thị nè. Mình đang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *